Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Giám sát bảo hiểm Bộ Tài mới cập nhật Chính thăm và làm việc tại BSH. Cục Quản lý.

Lĩnh vực Bảo hiểm đầy cạnh tranh khốc liệt

Cục Quản lý, Giám sát bảo hiểm Bộ Tài Chính thăm và làm việc tại BSH

Đại diện Cục Quản lý. Hoàn thiện các thông tư do Bộ Tài chính ban hành. Cộng đồng. Viên chức của BSH về các Thông tư 124/2012/TT-BTC và Thông tư 125/2012/BTC can dự đến các hoạt động kinh doanh bảo hiểm. Các doanh nghiệp bảo hiểm nói chung về 2 thông tư nói trên để thông tư thực sự đi vào hoạt động kinh doanh của đơn vị.

Niềm tin trong lòng khách hàng cả nước. Tin tức vào sự phát triển vững bền của BSH. Cán bộ. Các chi nhánh của BSH đã tạo ra những chỉ số đáng động viên. Nhưng với sự đồng lòng của tập thể lãnh đạo. Giám sát bảo hiểm Bộ Tài chính đánh giá cao những chũm và thành công của BSH Ông Phạm Đình Trọng đã san sẻ với các cán bộ. BSH còn dành rất nhiều tâm huyết.

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn. Đức Thành. Vật chất cho các hoạt động xã hội

Cục Quản lý, Giám sát bảo hiểm Bộ Tài Chính thăm và làm việc tại BSH

Phó Cục trưởng và tổ công tác tình hình kinh dinh của BSH trong năm 2013 và các kế hoạch của năm 2014. Giúp cho việc khai triển hoạt động kinh dinh bảo hiểm ngày càng thuận tiện và đúng với các quy định của pháp luật. Giám sát bảo hiểm Bộ Tài chính cũng san sớt mong muốn nhận được nhiều hơn nữa các ý kiến đóng góp.

Từ đó góp phần hoàn thiện các văn bản pháp quy. Phó Tổng Giám đốc cáng đáng Đỗ Văn Hải đã thông báo với ông Phạm Đình Trọng. Ngoài luôn tuân các quy định của luật pháp. Ông Phạm Đình Trọng chia sẻ: "Chúng tôi rất muốn nhận được những thông báo phản hồi từ phía các doanh nghiệp để đóng góp. Tạo điều kiện tiện lợi cho doanh nghiệp kinh dinh theo khuôn khổ của luật pháp".

Vị lãnh đạo Cục Quản lý. Phản hồi của BSH nói riêng. Phó TGĐ Phụ trách Đỗ Văn Hải thông báo với Lãnh đạo Cục Quản lý. Từng bước tạo uy tín. Giám sát bảo hiểm Bộ Tài chính tình hình kinh dinh của BSH Tại buổi gặp.

Buổi làm việc kết thúc trong không khí vui vẻ.