Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Bị niêm phong gần 560 lượng vàng khi khách đổi hay hay 100 USD - VnExpress.

Kinh doanh

Bị niêm phong gần 560 lượng vàng khi khách đổi 100 USD - VnExpress

Ngoại giả. #". 000 USD. Ảnh: A. Trước đó. Số USD có trong tiệm là do con cái gửi và không phải là tiền mua bán. X Về việc bị tình nghi đã mua bán trái phép 100 USD với nam thanh niên. CPU máy tính. 000 Bath Thái Lan.

Tại két sắt khu vực kinh doanh vàng và các tủ đựng. Khẳng định quan điểm của mình trong biên bản khám của Công an Bình Thạnh. Ảnh: Q. Quốc Thắng. Thu giữ gần 15. Sau nhiều giờ nhà đá và gặp phải sự phản đối của tiệm vàng.

T Ngày 26/4. Tiệm vàng Hoàng Mai. Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) cho biết đang làm việc với những người liên hệ để điều tra hành vi kinh dinh được cho là trái pháp luật của tiệm vàng Hoàng Mai trên đường Bùi Hữu Nghĩa (phường 2

Bị niêm phong gần 560 lượng vàng khi khách đổi 100 USD - VnExpress

Camera. Bà Mai bức xúc trong buổi nhà pha. Thời khắc khám. Quận Bình Thạnh). Chỉ có lời khai của thanh niên kia là không đủ tin tưởng. Hơn 2. Cảnh sát cũng niêm phong 559 lượng vàng SJC.

Bà Nguyễn Thị dâu tằm - chủ tiệm vàng - đã chưng ra một số cứ chứng minh nguồn gốc số vàng. Bà Mai ghi: “Tôi không vi phạm luật pháp. Bà chủ cho rằng quờ quạng là tài sản bà kinh dinh hàng chục năm nay. Ngày 24/4. Ngoại tệ. Được cho là để điều tra nguồn cội. Không có chứng cứ vi phạm pháp luật và khám xét nhà là sai luật pháp”.

Bà Mai bức xúc: "Công an không bắt vi phạm quả tang. Công an quận Bình Thạnh đã lập "Biên bản khám xét nơi cất giấu tang chứng vi phạm hành chính".

Cảnh sát bất thần ập vào tiệm vàng Hoàng tương lai khi một thanh niên được cho là đã đến đây đổi 100 USD sang tiền đồng.