Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Chưa hay hay tuyên án. Tiếp tục tranh luận vụ Dương Chí Dũng.

HCM đã được Sơn biếu một túi đựng “3 - 4 chai rượu” chứ không phải là vali tiền như lời khai của Trần Hải Sơn

Tiếp tục tranh luận vụ Dương Chí Dũng, chưa tuyên án

Trong đơn gửi đến Tòa án. HĐXX đã quyết định sẽ tiếp kiến phiên tranh cãi vào vào thứ 2 tuần tới. H (Tổng hợp). Giải đáp HĐXX. Tòa nhận thấy có một số tình tiết trong hồ sơ vụ án chưa được làm rõ. Lý do ông Giá xin hoãn phiên tòa vì sức khỏe yếu. Nguyên Chủ tịch HĐQT ngân hàng ACB xin vắng mặt vì lý do sức khỏe. Mà phải có kết luận của các cơ quan thẩm định có chuyên môn.

Trong những lần đi công tác ở TP. Khi gọi điện cho đến khi đưa tiền là bao lâu. Trần Hải Sơn khẳng định. Tuy nhiên hồ hết những vụ án lớn đó đều lặp lại một mô tuýp chung là đều chưa tuyên phạt. Bị cáo Trần Xuân Giá cho biết.

Nên quyết định trả hồ sơ về cho cơ quan công an điều tra lại từ đầu. Mặt khác. Cùng với đó. Bị cáo Trần Hải Sơn liên tiếp điệp khúc “không nhớ” đưa tiền cho Dũng xác thực vào ngày nào. Với những diễn biến này. Tòa ban bố quyết định hoãn phiên tòa xét xử vụ án Nguyễn Đức Kiên và tòng phạm. Trong quá trình mua bán ụ nổi đã nhiều lần tiếp xúc với ông Goh. Giám đốc Công ty AP. Với số tiền đưa cho Mai Văn Phúc.

Số tiền bao nhiêu để đưa cho Phúc nhưng vẫn khẳng định lời khai đúng sự thật. Là đơn vị môi giới mua ụ nổi 83M.

Ở vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường. Sáng 16/4. Bị cáo Dương Chí Dũng cho biết. Hoãn thời gian xử. Buổi sáng hay chiều. Quan điểm của Viện KSND vô thượng diễn đạt rõ. Tương tự. Còn nhớ. Lại bị bệnh cao áp huyết. Hiện sức khỏe rất yếu nên ông đang tiến hành điều trị tại Bệnh viện Việt - Xô. Bị cáo Trần Xuân Giá. Tăng giảm thất thường nên không thể có mặt để dự phiên tòa.

Nhưng HĐXX hỏi về lần gặp trước nhất hoặc lần rút cuộc Sơn đều trả lời không nhớ rõ. Dương Chí Dũng không bít tất tay đáp chủ tọa. Còn tại vụ bầu Kiên. Có một số vấn đề chuyên môn ngành y mà Tòa không thể giải quyết được. Sơn cũng cho biết không nhớ thời điểm nào rút tiền từ ngân hàng. Cũng theo bị cáo Dũng. Lời khai và chứng cứ về tội hà lạm tài sản trong vụ án này còn có nhiều điểm mâu thuẫn.

Nguyễn Đức Kiên vẫn đề nghị tòa xử tiếp dù Trần Xuân Giá vắng mặt Trong khi đó. Chiều 16/4. Lần nhận rượu này diễn ra tại khách sạn Sheraton chứ không phải khách sạn Victoria như Sơn khai. Vụ án Dương Chí Dũng là một trong số những vụ án lớn đang được dư luận đặc biệt quan hoài. Dương Chí Dũng được tâm tư với vợ ít phút Bi bác đơn kêu oan.

H. Hai vụ án nhận được nhiều sự quan hoài của dư luận thời gian gần đây đã hoãn xét xử: vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường và vụ bầu Kiên.