Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Người lao động mới cập nhật có phải hoàn tiền thưởng khi nghỉ việc?.

Nguyenduc…@gmail

Người lao động có phải hoàn trả tiền thưởng khi nghỉ việc?

Nhưng phải báo cho NSDLĐ biết trước chí ít 45 ngày. 1. 2014 thì làm như thế nào trong trường hợp này. Vừa qua. Luật sư Phạm Thị Bích Hảo (Cty luật TNHH Đức An). Kinh dinh của doanh nghiệp cũng như mức độ hoàn thành công việc của NLĐ và không bức phải trả thưởng khi doanh nghiệp làm ăn không có lãi. Như vậy. Tiền thưởng là khoản tiền mà người sử dụng lao động (NSDLĐ) thưởng cho người cần lao (NLĐ) căn cứ vào kết quả sản xuất kinh doanh hằng năm và mức độ hoàn tất công việc của NLĐ.

NLĐ phải báo cho NSDLĐ biết trước: b) chí ít 30 ngày nếu là HĐLĐ xác định thời hạn; ít nhất 3 ngày làm việc nếu là HĐLĐ theo mùa vụ hoặc theo một công việc nhất mực có kì hạn dưới 12 tháng đối với các trường hợp quy định tại điểm d và điểm đ khoản 1 điều này; 3.

Công ty tôi làm việc có ra thông tin về việc thưởng cuối năm 2013. NLĐ làm việc theo HĐLĐ không xác định kì hạn có quyền đơn phương chấm dứt HĐLĐ.

Nếu trong hợp đồng đã thỏa thuận về tiền thưởng thì NSDLĐ phải thực hiện theo đúng hiệp đồng.

Bạn sẽ được tính sổ các lợi quyền theo quy định tại Điều 47 BLLĐ và không phải hoàn lại khoản tiền thưởng đã nhận. Tiền thưởng phụ thuộc vào kết quả sản xuất kinh dinh hằng năm và mức độ hoàn tất công việc của NLĐ. - Khi chấm dứt HĐLĐ đúng quy định luật pháp. Tự nguyện trả thưởng cho NLĐ cứ kết quả sản xuất. Vì đây là khoản thưởng của năm 2013 do công ty đã thỏa thuận thưởng cho NLĐ. Tuy nhiên.

Khi đơn phương chấm dứt HĐLĐ theo quy định tại khoản 1 điều này. Nếu trong HĐLĐ có thỏa thuận về thưởng và mức độ thưởng tết. Trường hợp bạn hỏi phải căn cứ vào quy định trong TƯLĐTT và HĐLĐ. Trừ trường hợp quy định tại Điều 156 của bộ luật này.

2. Trong đó có yêu cầu nhân viên hoàn tiền thưởng nếu nghỉ việc sau khi nhận thưởng. Com Trả lời: cứ theo BLLĐ 2012 tại Điều 103. Quy chế thưởng do NSDLĐ quyết định và ban bố công khai tại nơi làm việc sau khi tham khảo ý kiến của tổ chức đại diện tập thể cần lao tại cơ sở.

Tiền thưởng. Tuy nhiên phải đáp ứng điều kiện về nội dung kết thúc và thời kì báo trước quy định tại Điều 37- BLLĐ 2012: Điều 37.

NSDLĐ phải có nghĩa vụ thực hành thỏa thuận này. Quý báo vui lòng tư vấn giúp là quy định như vậy có hợp với Luật cần lao hay không? Nếu nhân viên muốn kết thúc hợp đồng lao động (HĐLĐ) trong tháng 4. Quyền đơn phương chấm dứt HĐLĐ của NLĐ 2. - Việc đơn phương kết thúc HĐLĐ của NLĐ là quyền của NLĐ. Điều này có tức thị NSDLĐ được quyền chủ động.