Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bắt đối tượng côn đồ có 5 tiền án đánh người xin thêm mới vào tiền.

Vừa mới mãn hạn tù hắn lại tiếp chuyện gây án. Được biết. Hải đến quầy bán hàng của bà Nông Thị Yên và yêu cầu bà Yên và một số hộ kinh dinh xung quanh đưa tiền cho hắn nếu không đưa sẽ không được bán hàng tại đây nữa. Thích ăn chơi lêu bêu. Huyện Đắk Mil để xin đểu tiền tài các hộ kinh dinh ở đây. Làm rõ. Theo kết quả điều tra. Với bản chất côn đồ. Theo đó. Xã Đắk R’la. Công an huyện Đắk Mil nhanh chóng có mặt và bắt giữ đối tượng tại hiện trường.

Lý Minh Hải từng có 5 tiển án về các tội đánh cắp tài sản và cố ý gây thương tích nhưng với bản chất côn đồ hắn vẫn chứng nào tật ấy. Anh Tạ Đình Tín người bán hàng ở gần đó lên tiếng không đồng ý về việc Hải đứng ra thu tiền của các hộ dân tại đây. Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Mil tiếp kiến điều tra. Sau khi nhận được thông tin trên.

Thu giữ 1 con dao và một bóng đèn tuýp. Hải đã nhiều lần đến khu vực chợ 312 thuộc thôn 4. Thấy vậy. Với bản tính côn đồ Hải đã lấy 2 con dao đuổi đánh và gây thương tích cho anh Tín với tỷ lệ 12%.