Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Malta sẽ làm cửa ngõ đưa hàng mới nhất hóa Việt Nam vào EU.

Thúc đẩy quan hệ kinh tế thương nghiệp. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước (1974-2014). Là thành viên của EU từ năm 2004. Thảo luận với các doanh nghiệp Malta tại Hội thảo. Đông-Nam Âu và Bắc Phi. Nằm giữa biển Địa Trung Hải.

Đánh giá tiềm năng hiệp tác trong các lĩnh vực thế mạnh của Malta như hàng hải.

Nơi tiếng Anh được sử dụng như tiếng nói chính thức. Phát biểu tại Hội thảo. Tiếp giáp với Bắc Phi. Có thể làm cửa ngõ đưa hàng hóa Việt Nam xâm nhập vào thị trường EU. Đầu tư và Du lịch trong thời kì tới. /. Du lịch và giáo dục-đào tạo. Bên cạnh đó. Nhất là trong lĩnh vực hàng hải. Malta hiện được coi là cửa ngõ vào châu Âu và Bắc Phi của nhiều doanh nghiệp quốc tế.

Kho vận giao nhận ngoại thương tài chính ngân hàng và dịch vụ du lịch. Malta cũng có ngành du lịch và hệ thống giáo dục-đào tạo khá phát triển. Tham tán thương nghiệp Bùi Vương Anh cũng cung cấp các thông tin chi tiết về tình hình xuất nhập cảng và đầu tư giữa hai nước.

Đại sứ Nguyễn Hoàng Long hy vọng với hệ thống luật pháp và thuế thuận tiện vào loại hàng đầu châu Âu và thế giới. Là một quốc đảo với 420.

Malta sẽ tạo điều kiện cho Việt Nam thiết lập các cơ sở tài chính-nhà băng tại đây để sau đó vươn ra toàn khu vực EU và Bắc Phi. Nhất là trong lĩnh vực kinh tế-Thương mại-đầu tư. Đồng thời. Hậu cần và dịch vụ tài chính. 000 dân. Đại sứ Việt Nam tại Italy kiêm nhiệm Malta Nguyễn Hoàng Long đã nêu bật quan hệ hiệp tác hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Malta trong 40 năm qua.

Malta có vị trí chiến lược trên tuyến đường hàng hải nối giữa châu Á. Là cơ sở chắc chắn để hai nước thúc đẩy quan hệ nhiều tiềm năng trong thời gian tới. Malta có vị trí chiến lược trong khu vực và hệ thống hậu cần phát triển.

Bắc Phi và châu Âu. Nhất là sau khi Việt Nam và EU ký Thỏa thuận Khu vực thị trường tự do (FTA) trong thời gian tới. Trung Đông. Đây là lần trước tiên hai nước phối hợp tổ chức Hội thảo hiệp tác Kinh tế nhằm cung cấp thông báo cũng như đánh giá tiềm năng hợp tác giữa hai nước làm cơ sở xây dựng chương trình hành động.